รับเทพื้นคอนกรีตเท่ากับรากฐานที่ปลอดภัยที่สุด

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อทำงานซีเมนต์ รับเทพื้นคอนกรีตที่เหมาะสม คนที่เคยทำงานคอนกรีตโดยใช้เครื่องมือผิดๆ จะรู้ว่างานปูนแบบนั้นยากแค่ไหน ก่อนเทคอนกรีตใหม่ มักจะมีคอนกรีตเก่าหลุดร่อนออกมา การตัดคอนกรีตด้วยใบเลื่อยเพชรเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รับเทพื้นคอนกรีตมีเส้นตรงและมั่นคง หลังจากที่คุณรื้อคอนกรีตเก่าออกแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมพื้นสำหรับคอนกรีตใหม่ หากคอนกรีตเก่าทรุดตัวและนั่นคือสาเหตุที่คุณต้องเปลี่ยนใหม่ คุณอาจจำเป็นต้องเพิ่มฐานและทำการบดอัดครั้งใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่าคอนกรีตใหม่จะไม่มีปัญหาเหมือนเดิม 

รับเทพื้นคอนกรีตเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องเทคอนกรีต 

เมื่อสร้าง มันจะดีกว่าเสมอที่จะใช้เงินเดิมพันมากเกินไปแทนที่จะไม่เพียงพอ หากคุณพยายามมองข้ามไป คุณอาจพบรูปทรงที่ปูดขึ้นมาจากน้ำหนักของซีเมนต์ในระหว่างการรับเทพื้นคอนกรีต ทำให้รับเทพื้นคอนกรีตไม่มีขอบตรงหรือโค้งงอแปลกๆ สำหรับการเทคอนกรีตบางประเภท คุณจะต้องวางเหล็กเส้นในพื้นที่คอนกรีตเพื่อเสริมความแข็งแรงของซีเมนต์ เมื่อเทคอนกรีตตรงที่มีเหล็กเส้น คุณจะเททับลงไปเล็กน้อย จากนั้นยกขึ้นและปล่อยให้นั่งที่ด้านล่างของคอนกรีตแล้วเททับด้านบน เป้าหมายคือให้มันอยู่ตรงกลางคอนกรีตให้ได้มากที่สุด

ก่อนที่รถบรรทุกคอนกรีตจะมาปรากฏตัว คุณควรมีการเตรียมการให้พร้อม รับเทพื้นคอนกรีตและคุณต้องการความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อนๆ หรือไม่ คุณต้องการรถเข็นล้อเพื่อลากคอนกรีตหรือรถบรรทุกสามารถเข้าถึงพื้นที่เทได้หรือไม่ หากรถบรรทุกไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่เทคอนกรีตได้ ก็เป็นงานที่ใหญ่พอที่จะหารถปั๊มคอนกรีตมาใช้ได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีและรู้ว่าเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการทำคอนกรีตให้เสร็จนั้นอยู่ที่ไหน

คุณจะสามารถโทรหาสถานที่รับเทพื้นคอนกรีต

กำหนดเวลาเทคอนกรีตได้ พร้อมที่จะบอกพวกเขาว่าคุณต้องการให้พวกเขานำคอนกรีตมากี่หลา ทางที่ดีควรเทในตอนเช้าตรู่ ถ้าทำได้ จะได้มีเวลาทั้งวันในการเทซีเมนต์ให้เสร็จ เมื่อรถบรรทุกมาถึง คนขับจะถามคุณว่าคุณต้องการตกต่ำแบบไหน นี่หมายความว่าคุณต้องการให้น้ำมูกไหลหรือแข็งแค่ไหน ยิ่งแข็งมากเท่าไร ก็จะยิ่งเซ็ตตัวเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ก็ยิ่งต้องใช้งานหนักขึ้นเท่านั้น อย่าตัดสินใจเช่นนั้นจนกว่ารถบรรทุกจะมาถึง

เพราะคุณจะต้องพิจารณาจากสภาพอากาศและปริมาณความช่วยเหลือที่คุณมีในขณะนั้น ถ้ามันร้อนหรือถ้าคุณมีคนไม่มาก คุณควรแน่ใจว่าคุณมีรับเทพื้นคอนกรีตเปียกจริงๆ เพื่อให้มีเวลามากขึ้นในการเทคอนกรีตให้เสร็จ เมื่อเทคอนกรีตลงแล้ว จะต้องทำการปาดด้วยเครื่องปาดคอนกรีต บางคนใช้ 2X4 ในการทำเช่นนี้ในขณะที่คนอื่น ๆ มีเครื่องมือพูดนานน่าเบื่อ แนวคิดของการใช้เครื่องปาดคือการทำให้คอนกรีตได้ระดับโดยด้านบนของแบบฟอร์มคอนกรีต เมื่อเสร็จแล้ว คอนกรีตจะทำงานร่วมกับทุ่นลอยน้ำเพื่อนำความชื้นหรือที่เรียกว่าครีมขึ้นมาด้านบนเพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบ

รับเทพื้นคอนกรีต
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร