เรียนชงกาแฟให้สามารถตอบสนองรสนิยมของคนๆ หนึ่งด้วยส่วนผสม

มันเกิดขึ้นกับฉันแค่ 2-3 ครั้ง เรียนชงกาแฟแต่ในทั้งสองกรณีความตื่นตระหนกก็เกิดขึ้นก่อนที่ฉันจะสงบสติอารมณ์และจัดการกับสถานการณ์อย่างมีเหตุผลได้ คุณรู้ว่าฉันกำลังพูดถึงอะไรใช่ไหม เรียนชงกาแฟเมื่อคุณตื่นนอน เข้าไปในครัวเพื่อเริ่มชงกาแฟ และพบว่าเครื่องชงกาแฟเสียและใช้งานไม่ได้อีกต่อไป คุณรู้ว่าพวกเขามีไฟ

เช็คเครื่องยนต์ ในรถยนต์ เรียนชงกาแฟทำไมพวกเขาถึงไม่มีคำเตือนที่คล้ายกันสำหรับหม้อต้มกาแฟไม่ว่าในกรณีใดคุณไม่มีเครื่องชงกาแฟ แต่คุณไม่มีทางเลือก หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เหมือนกับเมืองส่วนใหญ่ในอเมริกา เรียนชงกาแฟคุณสามารถเดินไปจนสุดซอยเพื่อไปยังร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมงทุกวันและซื้อถ้วย

คุณมัดผ้าชีสเป็นมัดแล้วโยนลงในน้ำเดือด ลดความร้อนลงและรอประมาณ

หรือถ้าคุณไม่อยากแต่งตัว คุณสามารถสวมเสื้อคลุมแล้วไปที่หนึ่งในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ขับรถผ่านแม่หม้ายของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดหลายล้านแห่งและซื้อถ้วยที่นั่นถ้าคุณไม่อยากออกจากบ้าน เรียนชงกาแฟคุณสามารถใช้เทคนิคเก่านี้ที่ฉันเรียนรู้มาจากกองทัพ ฉันไม่เคยคิดมากเลยว่าคุณชงกาแฟให้ผู้ชาย 160 คนในสนามได้อย่างไร เรียนชงกาแฟฉันรู้แค่ว่าคุณต้องทำอย่างนั้น ไม่งั้นจะมีผู้ชายติดอาวุธหนักจำนวนมากโกรธที่คอของคุณ แล้วคุณทำกาแฟได้มากขนาดนั้นได้อย่างไร

คุณเอากาต้มน้ำขนาด 20 แกลลอน เติมน้ำแล้วตั้งบนเตาสนามเพื่อต้ม เรียนชงกาแฟจากนั้นให้คุณนำผ้าชีสผืนหนึ่ง (หรือที่เสื้อถ้าคุณหมดหวัง) แล้วตักกาแฟประมาณสองปอนด์ คุณมัดผ้าชีสเป็นมัดแล้วโยนลงในน้ำเดือด ลดความร้อนลงและรอประมาณสิบหรือสิบสองนาทีเพื่อให้มันเดือด และคุณมีโจ 20 แกลลอนพร้อมใช้โอเคเรียนชงกาแฟ คุณไม่จำเป็นต้องใช้ 20 แกลลอน แต่คุณเข้าใจแล้ว เติมน้ำในหม้อกาแฟที่แตกของคุณ หรือเติมโถกาแฟหากคุณใช้เครื่องดริป

ปล่อยให้นั่งเป็นเวลาแปดหรือสิบนาทีแล้วเทลงในแก้วของคุณผ่านตะแกรง

จากนั้นเทน้ำนั้นลงในหม้อแล้วเปิดเตาเพื่อต้มให้เดือด ต่อไปคุณมีตัวเลือกว่าจะใช้ผ้าขาวม้า (อะไรนะ คุณไม่มีผ้าขี้ริ้วเหรอ) หรือถุงเท้าสีขาวสะอาดที่คุณไม่ต้องการใช้อีก เรียนชงกาแฟสดแล้วเติมกาแฟในปริมาณปกติลงไป หรี่น้ำลงเพื่อเคี่ยวและโยนในถุงเท้าหากคุณไม่ต้องการใช้ถุงเท้า ให้ใส่กาแฟลงไป

ปล่อยให้นั่งเป็นเวลาแปดหรือสิบนาทีแล้วเทลงในแก้วของคุณผ่านตะแกรงหรือถือที่กรองกาแฟไว้เหนือแก้วเพื่อจับกากกาแฟ Voila กาแฟโดยไม่ต้องใช้เครื่องชงกาแฟวิธีชงกาแฟโดยไม่ใช้เครื่องชงกาแฟเป็นเพียงหนึ่งในเคล็ดลับที่เจสสิก้า บอยด์ชอบแบ่งปันกับผู้อ่านของเธอ เรียนชงกาแฟเธอยังมีไอเดียดีๆ เกี่ยวกับเครื่องต้มกาแฟ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร