เสื้อซาฟารีสำหรับผู้ชาย

หลายครั้งต้องการให้ผู้คนสวมเสื้อซาฟารีที่เป็นทางการ โอกาสต่างๆ เช่น งานแต่งงาน การเต้นรำ และการประชุมที่สำคัญมักทำให้จำเป็นต้องสวมเสื้อซาฟารีที่เป็นทางการ เสื้อผ้าที่เป็นทางการสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท สีขาวและสีดำ หมวดหมู่ขึ้นอยู่กับประเภทของโอกาสและช่วงเวลาของวันที่คุณควรเข้าร่วมงานหรือโอกาสนั้นๆ เสื้อผ้าที่เป็นทางการสำหรับผู้ชายโดยทั่วไปประกอบด้วยทักซิโด้และผูกโบว์สีดำ เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น

เสื้อซาฟารีเป็นเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการมากที่สุด 

เมื่อคำเชิญระบุเน็คไทสีขาว โดยทั่วไปหมายความว่าคุณต้องสวมเสื้อหางยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำที่มีแถบผ้าซาตินสีดำที่ตะเข็บด้านนอก นอกเหนือจากสายเอี๊ยมสีขาว ควรสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวแข็งพร้อมคอปกแบบมีปีกใต้เสื้อซาฟารีหาง ควรมาพร้อมกับโบว์สีขาว เสื้อกั๊กสีขาว และรองเท้าหนังสิทธิบัตรสีดำ กระดุมข้อมือและกระดุมเสื้อซาฟารีควรมีสีขาวหรือสีเงิน อุปกรณ์เสริมอาจรวมถึงกระเป๋าสี่เหลี่ยมสีขาวพร้อมพู่ห้อยสีขาว อีกวิธีหนึ่งคือสามารถสวมถุงมือออกงานกลางคืนสีขาวได้ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ใช้แม้ในงานปาร์ตี้และงานสังสรรค์ที่เป็นทางการมาก 

หมวกทรงสูงสีดำทั่วไปเป็นเครื่องหมายการค้าของเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการเสื้อซาฟารี เสื้อซาฟารีมักถูกเรียกว่าแจ็กเก็ตดินเนอร์ เนคไทสีดำดูเป็นทางการน้อยกว่าและเป็นแฟชั่นมากกว่า จำเป็นต้องสวมทักซิโด้ธรรมดาที่มีโค้ตสั้นสีดำ หรือแจ็กเก็ตดินเนอร์กับกางเกงขายาวที่เข้าชุดกัน โดยมีแถบผ้าซาตินสีดำที่ตะเข็บด้านนอก เสื้อซาฟารีสีขาวที่มีหน้าเรียบหรือจีบด้านหน้าพร้อมผ้าคลุมเตียงหรือปกแบบมีปีก

ควรสวมคู่กับกางเกงชั้นในสีดำสนิทหรือเสื้อซาฟารี

เสื้อซาฟารีหรืออาจเพิ่มช่องสี่เหลี่ยมสีขาวก็ได้ ขึ้นอยู่กับตัวเลือก รองเท้าหนังสิทธิบัตรสีดำทำให้เครื่องแต่งกายที่เป็นทางการสมบูรณ์ การแต่งกายที่เป็นทางการด้วยเนคไทสีดำสมัยใหม่ให้ความยืดหยุ่นในสิ่งที่สวมใส่ได้ ยกเว้นสีและแจ็คเก็ต แทนที่จะใช้สีดำแบบดั้งเดิม คุณสามารถเลือกสีน้ำเงินเที่ยงคืนได้ เสื้อซาฟารีสามารถเป็นกระดุมแถวเดียวหรือกระดุมสองแถวก็ได้ขึ้นอยู่กับตัวเลือกและความชอบ โดยทั่วไปเสื้อผ้าเป็นทางการในเวลากลางวัน ชุดที่สวมใส่ในเวลากลางวันที่เป็นทางการที่สุดโดยทั่วไปประกอบด้วยเสื้อคลุมตอนเช้าหรือเสื้อคลุมสีดำพร้อมด้วยเน็คไทสีขาว 

เมื่อจัดงานแต่งงานในตอนกลางวัน เสื้อซาฟารีอาจมีสีเทาอ่อนหรือเฉดสีขาวอื่นๆ ในระหว่างพิธีแต่งงานอาจไม่จำเป็นต้องสวมเนคไทสีขาว หากคุณกำลังจะเข้าร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นทางการ ให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎพื้นฐานในแฟชั่น จำไว้ว่ากฎในการแต่งกายแบบลำลองจะมีความยืดหยุ่นมากกว่า ในขณะที่กฎสำหรับการสวมใส่ที่เป็นทางการนั้นมีความเป็นทางการมากกว่า ก่อนที่จะทราบวิธีการตกแต่งเสื้อซาฟารีที่เป็นทางการ เช่น ชุดสูทหรือทักซิโด้ ให้รู้กฎพื้นฐานสำหรับแฟชั่นผู้ชายในการสวมใส่อย่างเป็นทางการเสียก่อน


เสื้อซาฟารี
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร