บ้านเดี่ยวศรีราชาที่จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เกษียณอายุในประเทศ

บทความนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงที่ผ่านกระบวนการประมาณราคาสร้างบ้านในประเทศไทย รวมถึงการขอใบเสนอราคาจากผู้สร้างในประเทศไทย บ้านเดี่ยวศรีราชาและการใช้อัตราต่อหน่วย (ตารางเมตร) ในการสร้างบ้านพักอาศัยหลังเกษียณ ในประเทศไทยจะบ้านเดี่ยวศรีราชาเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เกษียณอายุในประเทศไทยหรือวางแผนที่จะเกษียณอายุที่ประเทศไทยและสร้างบ้านพักคนชราสองวิธีหลักในการประมาณราคาสร้างบ้าน

บ้านเดี่ยวศรีราชาในประเทศไทยการกำหนดราคาโครงการอาคารในประเทศไทยโดยทั่วไปมีสองวิธีการใช้อัตราการสร้างต่อหน่วยในการประมาณต้นทุนในการสร้างบ้านวิธีแรกและง่ายที่สุดคือการใช้อัตราต่อหน่วยกล่าวคือค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านต่อตารางเมตรเป็นบาท/ตร.ม. บ้านเดี่ยวศรีราชาอัตราค่าก่อสร้างสำหรับบ้านในประเทศไทยมีหลากหลายราคา ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามมาตรฐานของอาคารและสถานที่ตั้งในประเทศนั้นๆมีปัจจัยอื่น ๆ

สถานการณ์ในประเทศไทยแตกต่างออกไป ฉันไม่เห็นอัตราการสร้าง

ที่ส่งผลต่อราคาของการสร้างบ้านในประเทศไทย ซึ่งปกติแล้วปัจจัยเหล่านี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในอัตราการสร้างต่อยูนิตตัวอย่างหนึ่งคือ บ้านเดี่ยวศรีราชาต้นทุนของการสร้างขึ้นอยู่กับผู้สร้างรายใดรายหนึ่งที่เลือกไว้ เนื่องจากราคาเสนอสำหรับทรัพย์สินเดียวกันจากผู้สร้างที่แตกต่างกันจะแตกต่างกันอย่างมากอัตราต่อหน่วยสำหรับใช้ในการประเมินราคาค่าก่อสร้างบ้านมีให้พร้อมสำหรับที่ฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร (UK) บ้านเดี่ยวศรีราชามีหลายเว็บไซต์ที่แสดงรายการอัตราต่อหน่วยเหล่านี้ และยังมีหนังสือกำหนดราคาที่ให้อัตราต่อตารางเมตรสำหรับอาคาร

ประเภทและขนาดต่างๆ วิธีนี้เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปในบริเตนใหญ่และประเทศทางตะวันตกอื่นๆ เพื่อกำหนดงบประมาณในการสร้างบ้านอย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในประเทศไทยแตกต่างออกไป ฉันไม่เห็นอัตราการสร้างยูนิตที่ เป็นทางการ บ้านเดี่ยวศรีราชาสำหรับประเทศไทย แต่เว็บไซต์หลายแห่งโดยเฉพาะฟอรัมที่จัดไว้สำหรับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย บ้านเดี่ยวศรีราชาให้ตัวเลขคร่าวๆ จากผู้ที่สร้างบ้านหลังเกษียณของตนเองในประเทศไทยแต่นั่นคือทั้งหมดที่มีแนวทาง

เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดทำงบประมาณสองตัวอย่างจากเว็บไซต์

และแทบไม่คุ้มที่จะใช้แม้แต่เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดทำงบประมาณสองตัวอย่างจากเว็บไซต์ไทยเกี่ยวกับอัตราต่อหน่วยสำหรับค่าสร้างบ้านในประเทศไทยบ้านเดี่ยวศรีราชา ชลบุรีเดือนมีนาคม 2549 ผู้ซื้อต้องจ่ายเฉลี่ย 81,975 บาท/ตร.ม. เพื่อซื้อห้องชุดในใจกลางกรุงเทพฯ บ้านเดี่ยวศรีราชาเทียบกับ 72,596 บาท/ตร.ม. ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเชียงใหม่ ภาคเหนือบ้านที่สร้างตามมาตรฐานตะวันตกจะมีราคาระหว่าง 160 ถึง 300 ยูโร/ตร.ม.ที่ 45 ยูโร/บาท (ม.ค. 2010) ซึ่งคิดเป็น 7,200 ถึง 13,500 บาทไทยต่อ ตร.ม.สังเกตว่าอัตราต่อหน่วยสำหรับสองตัวอย่างนี้แตกต่างกันมากเพียงใดอีกวิธีในการรับอัตราต่อหน่วยสำหรับประเทศไทยคือการเข้าหาผู้สร้างและสถาปนิกชาวไทยบ้านเดี่ยวศรีราชา อัตราการสร้างยูนิตเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ส่งถึงฉันโดยหนึ่งในบริษัทออกแบบและสร้างชั้นนำของประเทศไทยในกรุงเทพฯ อยู่ในช่วง 15,000 ถึง 20,000 บาท/ตร.ม.

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://derposh.co.th/DP.php

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ที่อยู่อาศัย คั่นหน้า ลิงก์ถาวร