ทัวร์อเมริกาสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นที่แปลกใหม่

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ทัวร์อเมริกาวันหยุดพักผ่อนในอเมริกาใต้ควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการการเดินทางของคุณ ราคาถูกกว่าแอฟริกา แปลกใหม่กว่าอเมริกาเหนือ ทัวร์อเมริกาและรกร้างกว่ายุโรป มีไม่กี่ทวีปเท่านั้นที่สามารถอ้างสิทธิ์ในความหลากหลาย การเข้าถึง ทัวร์อเมริกาและกิจกรรมมากมายที่ชวนให้อ้าปากค้างที่อเมริกาใต้นำเสนอ ต่อไปนี้คือการผจญภัยมากมายที่คุณควรลองดู หากคุณกล้าภูเขาโรไรมา

ทัวร์อเมริกาเคยดูหนังเรื่อง UP สถานที่ลึกลับและน่าเกรงขามที่ตัวละครต่าง ๆ ฝันถึงนั้นมีอยู่จริง อยู่ในเวเนซุเอลาและเรียกว่า Mount Roraima เป็นที่ราบสูงขนาดมหึมาอย่างน่าทึ่ง ทัวร์อเมริกาล้อมรอบด้วยจุดทิ้งดิ่งที่สูงชันกว่า 400 ฟุต การเดินทางไปที่นั่นเป็นเรื่องยากและควรพยายามโดยนักเดินทางที่ชอบการผจญภัยที่สุดเท่านั้น

แม้จะอยู่ตรงกลางทวีป แต่โบลิเวียก็มักจะถูกมองข้ามโดยนักเดินทาง

เนื่องจากต้องเดินทางหลายวันผ่านภูเขาที่มีหมอกทัวร์อเมริกา และแน่นอนว่าการเดินทางในเวเนซุเอลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถท้าทายได้เส้นทางอินคาสู่มาชูปิกชู เส้นทางเดินป่า Inca Trail นั้นเดินทางไกลกว่าเส้นทางเดินป่าไปยัง Mount Roraima แต่นั่นไม่ได้ทำให้การเดินทางนี้น่าทึ่งน้อยลง ทัวร์อเมริกาการเดินทางนี้เป็นไปตามเส้นทางดั้งเดิมที่อารยธรรมอินคาใช้เพื่อไปยังมาชูปิกชู ซึ่งย้อนกลับไปในทศวรรษที่ 1500 เป็นสถานที่พักผ่อนอันโดดเดี่ยวสำหรับราชวงศ์อินคา ทัวร์อเมริกาพื้นที่สูงต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งวันในการปรับตัวให้เข้ากับเมือง Cuzco ก่อนออกเดินทาง

และนักเดินป่าสามารถเลือกที่จะแบกเสบียงทั้งหมดของตนเอง (เช่น เต็นท์ ถุงนอน และอุปกรณ์) หรือจ้างพนักงานยกกระเป๋าเพื่อแบกหามแทนขี่จักรยานในโบลิเวีย แม้จะอยู่ตรงกลางทวีป ทัวร์อเมริกาแต่โบลิเวียก็มักจะถูกมองข้ามโดยนักเดินทางและนักท่องเที่ยว ประเทศบนที่สูงที่น่าสนใจแห่งนี้มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่มากมาย ทัวร์อเมริกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้น แน่นอนว่าการปั่นจักรยานไปตามถนนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นถนนที่อันตรายที่สุดในโลกนั้นน่าตื่นเต้น

แม่น้ำอะเมซอนครอบคลุมพื้นที่บางส่วนของหลายประเทศ

แต่วันนี้ปลอดภัยกว่าเล็กน้อยเพราะปัจจุบันการจราจรของรถยนต์และรถบรรทุกส่วนใหญ่ ขอบคุณใช้เส้นทางอื่น การเยี่ยมชมที่ราบเกลือในโบลิเวียเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทัวร์อเมริกาตะวันตก แม้ว่าจะไม่แนะนำให้ขี่จักรยานข้ามไปและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยการผจญภัยของอเมซอน แม่น้ำอะเมซอนครอบคลุมพื้นที่บางส่วนของหลายประเทศ แต่แม่น้ำแอมะซอนไหลผ่านเปรูและบราซิลเป็นหลัก วิธีที่น่าตื่นเต้นที่สุด

ในการเยี่ยมชมภูมิภาคนี้คือการเดินทางแบบคนท้องถิ่นบนเรือล่องแม่น้ำที่แล่นช้าๆ การล่องเรือในอเมซอนคือการเดินทางตลอดชีวิต ทัวร์อเมริกาแต่หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่สมบุกสมบันและราคาย่อมเยา ให้ขึ้นเรือท้องถิ่น ทัวร์อเมริกาคุณสามารถเลือกการเดินทางได้ทุกที่ตั้งแต่ 3 ถึง 15 วัน อย่าลืมวางแผนล่วงหน้าและเตรียมเสบียงให้เรียบร้อย เพราะชีวิตบนเรือในแม่น้ำนั้นค่อนข้างธรรมดาหากคุณกำลังมองหาการผจญภัย

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ทัวร์อเมริกา คั่นหน้า ลิงก์ถาวร